วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชื่อสถานที่ฝึกงาน  สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี

ที่อยู่
เลขที่ 33 ถ.อำเภอ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 70000


โทรศัพท์
0-3233-7301, 0-3233-7932



โทรสาร
0-3231-5048



E-mail





ชื่อเว็บไซต์ : สำนักงาน อุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี


ความรู้สึกที่จะต้องออกไปฝึกงาน :
                     
                      ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่จะได้ออกไปฝึกงาน  ถึงแม้ดิฉันจะเคยฝึกงานมาแล้วตอน ปวช. แต่ความรู้สึกมันก๊คงจะต่างกันนะค่ะ  ดิฉันรู้สึกยินดีมากที่ได้ไปฝึกงานที่สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี  เพราะเป็นสถานที่ที่ดิฉันอยากทำงาน  ดิฉันชอบที่นั้นมาก  และคิดว่าคงจะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่มากก๊น้อยจากที่นั้น  ดิฉันจะตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดค่ะ  และจะนำวิชาที่ได้เรียนมาไปใช้ให้เป็นประโยชน์ให้ได้มากที่สุดค่ะ

             

 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น