วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงาน

จากการไปฝึกงานที่ สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี ได้รับประสบการณ์มากมาย ทั้งด้านการปรับตัว เพราะเวลาที่เราเรียนจะสบายกว่าการทำงานมากๆ แต่สำหรับเวลาทำงานแล้วมีเวลาพักแค่ 1 ชั่วโมง และต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของทางสำนักงานฯ อย่างเคร่งครัด และในด้านการทำงาน จะเห็นภาพมากขึ้น เพราะขณะเรียนหนังสืออาจจะงง ๆ ว่า มันคืออะไร แต่การทำงานจะทำให้เราเข้าใจในเนื้อหาวิชามากขึ้น พี่ ๆ และหัวหน้างาน รวมทั้งคนในออฟฟิศก็ใจดี น่ารัก พยายามสอนงาน และสิ่งที่เราไม่เข้าใจ ให้เราเข้าใจ และยังช่วยหางาน และช่วยสอนการสัมภาษณ์งาน การแต่งกายก่อนไปสมัครงานด้วย ดีใจมากที่ได้ไปฝึกงานที่นี่เพราะทำให้ได้เรียนรู้วิธีการทำงานต่าง ๆ ทำให้เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และได้ประโยชน์อีกมากมายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น